Bình Dương tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945-13/10/2023), chiều 12/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân Bình Dương tiêu biểu.

Theo UBND tỉnh Bình Dương, sau hơn 30 năm đổi mới, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo của cộng đồng, doanh nhân Bình Dương đã trưởng thành cả về số lượng, chất lượng, khẳng định được vai trò, vị trí quan trọng của mình; luôn đoàn kết, đồng hành, hợp tác cùng với các doanh nghiệp nước ngoài trên địa bàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; nhiều doanh nhân đã tạo nên những kỳ tích và làm rạng danh vùng đất Bình Dương ở trong và ngoài nước.

Toàn tỉnh Bình Dương hiện có 64.333 doanh nghiệp trong nước với tổng vốn đăng ký 699 nghìn tỷ đồng và 4.176 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký 40,3 tỷ USD.

Trong đó Tập Đoàn Gia Định là một trong những Doanh Nghiệp tiêu biểu  có vai trò đặc biệt quan trọng, đóng góp to lớn đối với sự phát triển của Tỉnh.

Đại diện Tập Đoàn Gia Định – Ông Nguyễn Lê Hùng P.TGĐ đã có mặt tại buổi lễ để nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Cũng như bằng khen cho doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cũng như các Doanh nghiệp, doanh nhân tại Bình Dương, Tập Đoàn Gia Định, luôn mong muốn;  luôn quyết tâm vượt khó, tăng cường đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh; khát khao vươn lên, hình thành được các sản phẩm mang tầm quốc tế, mang thương hiệu Việt Nam đi khắp muôn nơi ; luôn phát huy văn hóa và đạo đức trong kinh doanh và tuân thủ pháp luật; nâng cao tinh thần sáng tạo và trách nhiệm xã hội; tích cực tham gia công tác đảm bảo an sinh xã hội; chung tay góp sức cải thiện và nâng cao đời sống người dân, góp phần xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

 

Bài trước Bài sau