GIA DINH GROUP GỬI LỜI CHÚC MỪNG TỚI PHÁI ĐẸP NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngợi ca vẻ đẹp của người phụ nữ đã trở thành nét đẹp văn hóa của nhiều quốc gia, dân tộc và Việt Nam cũng vậy. Phụ nữ luôn được trân quý vì những vất vả hy sinh cho tổ ấm gia đình.

Nhân dịp 8/3, Gia Dinh Group xin được trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến phái đẹp của công ty. Họ là những người phụ nữ đại diện điển hình cho hình ảnh phụ nữ hiện đại thế kỷ 21: thành đạt, đảm đang, tự tin, xinh đẹp.  

Tổng giám đốc tặng hoa cho chị em Gia Dinh Group

Chị em Gia Định Group xúng xính áo bà ba

Các chị em là những người phụ nữ đã khẳng định vai trò và tài năng của mình  trong cuộc sống. Không chỉ chăm lo gia đình mà còn tham gia vào mọi công việc, lĩnh vực kinh tế, là nhân tố quan trọng góp phần cống hiến cho sự phát triển của xã hội. Để có được những thành công như ngày hôm nay, ai cũng sẽ phải trải qua những khó khăn nhưng người phụ nữ đẹp và thành đạt là người biết "giữ lửa" cho gia đình và cuộc sống.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ Nữ mùng 8/3, Gia Dinh Group dành tặng các chị em lời chúc thân thương nhất chúc các chị luôn thành công trong công việc và trọn vẹn trong cuộc sống. Phái đẹp của Gia Dinh Group rất xứng đáng được tôn vinh như thế giống như lời của Bác đã nói: "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"

Bài trước Bài sau