Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Tập đoàn Gia Định và Tập Đoàn KYM Hàn Quốc

Ngày 19/1/2024, Tập Đoàn Gia Định và Tập Đoàn KYM Hàn Quốc vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh nhằm thúc đẩy kết nối doanh nghiệp giữa hai bên, hỗ trợ tìm kiếm và mở rộng thị trường.

Tập Đoàn Gia Định và Tập Đoàn KYM Hàn Quốc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh

Nhằm chung tay cùng các doanh nghiệp Việt mở rộng đầu tư, xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài, ngày 19/1/2024 CEO Công ty KYM Hàn Quốc, Kwon Young Ok đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh với Tập Đoàn Tập Đoàn Gia Định trong dự án thiết bị bay không người lái và phát triển hợp tác nông nghiệp công nghệ cao.

KYM là tập đoàn Hàn Quốc chuyên sản xuất máy bay không người lái và các thiết bị flycam. Kể từ khi thành lập năm 1990, KYM đã không ngừng phát triển, trở thành một công ty đẳng cấp thế giới với các sản phẩm công nghệ cao trong ngành công nghiệp máy móc.

Chỉ tịch Tập Đoàn Gia Định, Nguyễn Chí Trung và CEO Tập Đoàn KYM Hàn Quốc, Kwon Young OK ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh

Ngài Chủ tịch Nguyễn Chí Trung tặng hoa cho Ngài CEO Kwon Young Ok

Ngài CEO Kwon Young Ok tặng sản phẩm của công ty KYM cho Ngài Chủ tịch Nguyễn Chí Trung

Tính hết tháng 8/2023, Hàn Quốc là đối tác FDI lớn nhất tại Việt Nam với hơn 9.756 dự án, tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 83 tỷ USD. Những năm gần đây, Hàn Quốc luôn là nhà đầu tư số một ở Việt Nam thể hiện qua việc ”nâng cấp” quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện vào năm 2022. Bộ Kế hoạch và Đầu tư đánh giá cao hoạt động kinh doanh và đóng góp của doanh nghiệp FDI của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đặc biệt gần đây đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ các lĩnh vực gia công đơn thuần sang các ngành công nghiệp có hàm lượng công nghệ cao, dự án năng lượng, tài chính - ngân hàng, mua bán và sáp nhập (M&A), dịch vụ chất lượng cao... Điều này sẽ tiếp tục là những cơ hội rất tiềm năng để thúc đẩy sự hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp của hai quốc gia

Bài trước Bài sau